วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์ : Transformers: Dark of the Moon


It is revealed the Apollo 11 moon landing discovered a Cybertronian spacecraft on the far side of the Moon.

” เหล่าออโตบ็อทส์ ที่นำโดย ออพติมัส ไพรม์ และเหล่าผองเพื่อน บัมเบิลบี, แร็ดเชต, ไอรอนไฮด์ และไซด์สไวป์ กลับมายืนหยัดต่อสู้อีกครั้ง เมื่อเหล่า ดิเซ็ปติคอนส์ ผู้วางแผนแก้แค้นครั้งใหญ่ หลังจากพ่ายแพ้หมดท่าไปเมื่อภาคก่อน มาภาคนี้ทั้ง ออโตบอทส์ และดิเซ็ปติคอนส์ เข้าไปเกี่ยวข้องกับการต่อสู้อากาศยานครั้งร้ายแรง ระหว่างอเมริกา กับรัสเซีย และอีกครั้งที่มนุษย์โลก อย่าง แซม วิทวิคกี้ ได้เข้ามาช่วยเหลือเพื่อนหุ่นยนต์ของเขา “ 

ภาคนี้การันตีว่ามีตัวละครใหม่ แต่ที่ไฮไลท์คือ วายร้าย นาม ช็อคเวฟ ผู้ปกครอง ไซเบอร์ทรอน หรือโลกแห่งเครื่องจักรกล ในระหว่างที่ ออโตบอทส์ กับ ดิเซ็ปติคอนส์ ต่อสู้กันบนโลกมนุษย์


หลังจากได้รับเสียงตอบรับที่ไม่ค่อยน่าภูมิใจสักเท่าไหร่ กับภาพยนตร์ Transformers 2 : Revenge of the Fallen ที่ผู้ชมหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าผิดหวังกับภาพยนตร์เรื่องนี้ซะ เหลือเกิน ยิ่งไปกว่านั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับรางวัลภาพยนตร์ยอดแย่ไปอีก

งานนี้ ไมเคิล เบย์ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็เลยต้องน้อมรับคำวิจารณ์แต่โดยดี และเดินหน้าสร้างภาพยนตร์ภาค 3 ออกมาให้ชมกันเร็ว ๆ นี้ โดยล่าสุด ก็ได้มีข่าวออกมาแล้วว่า ชื่อของภาพยนตร์ Transformers 3 นี้ จะใช้ชื่อตอนว่า Transformers : Dark of The Moon ซึ่งจะแน่นอนหรือไม่นั้น ก็ต้องรอการยืนยันอีกครั้ง

และสำหรับ Transformers: Dark of The Moon นี้ ไมเคิล เบย์ ค่อนข้างที่จะระมัดระวังเพื่อให้มันออกมาดีที่สุด โดยเหล่านักแสดงยังคงเป็นชุดเดิมอยู่ ได้แก่ Shia LaBeouf, Rosie Huntington-Whiteley, Julie White, Kevin Dunn, Josh Duhamel, Tyrese Gibson, Alan Tudyk และ John Malkovich ยกเว้นสาว Megan Fox ที่ถูกถอดออกไปจาก Transformers ภาคนี้

ทั้งนี้ Transformers: Dark of The Moon มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 2 กรกฎาคม ปีหน้า และคาดว่าจะมีตัวอย่างหนังสุดอลังการออกมาให้ชมกันก่อนในปลายปีนี้

สนับสนุนเนื้อหาโดย
http://movie.kapook.com/view17686.html


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น