วันพุธที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังซีรี่ย์ออนไลน์ : First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน

มิโอะ ฟูกุนากะ (Inoue Mao) เด็กสาวที่ต้องผจญกับโรคหัวใจมาตั้งแต่เกิด เธอได้แต่โทษพระผู้เป็นเจ้า กับสิ่งโรคหัวใจที่ติดตัวเธอมา ทางเลือกที่เหลือเพื่อให้เธอมีชีวิตอยู่ต่อนั้นคือ เธอจะต้องรับการผ่าตัดหัวใจขยายหลอดเลือด ซึ่งมีความเสี่ยงต่อความตายสูง ในขณะนั้นเอง คนที่ มิโอะ อยากจะพบอีกครั้งก่อนที่การผ่าตัดจะเริ่มขึ้นนั่นคือ คาซูกิ พี่ชายของเธอเอง ทั้งสองต้องจากกันเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกัน มิโอะ อยู่กับแม่ของเธอที่อเมริกา ส่วน คาซูกิ พี่ชายเธออยู่ที่ญี่ปุ่น ภาพในความทรงจำของเธอคือ คาซู เป็นพี่ชายตัวอ้วนๆ มีความฝันที่จะเป็นช่างภาพมาตั้งแต่เด็กแล้วเธอจะสมหวังหรือไม่ จูบแรกแห่งความทรงจำในอดีตของพี่ชาย เพื่อให้เธอหยุดร้องไห้ในวัยเด็กและจูบนั้นจะกลับมาอีกไหม


ดูหนังออนไลน์
First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน
0

ดูหนังออนไลน์
First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน
1

ดูหนังออนไลน์
First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน
2

ดูหนังออนไลน์
First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน
3

ดูหนังออนไลน์
First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน
4

ดูหนังออนไลน์
First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน
5

ดูหนังออนไลน์
First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน
6

ดูหนังออนไลน์
First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน
7

ดูหนังออนไลน์
First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน
8

ดูหนังออนไลน์
First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน
9

ดูหนังออนไลน์
First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน
10

ดูหนังออนไลน์
First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน
11

ดูหนังออนไลน์
First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน
12

ดูหนังออนไลน์
First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน
13

ดูหนังออนไลน์
First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน
14

ดูหนังออนไลน์
First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน
15

ดูหนังออนไลน์
First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน
16

ดูหนังออนไลน์
First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน
17

ดูหนังออนไลน์
First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน
18

ดูหนังออนไลน์
First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน
19

ดูหนังออนไลน์
First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน
20

ดูหนังออนไลน์
First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน
21

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น